Lazy corner

Một nơi cho mình thỏa sức viết những gì mình muốn viết

  • Thu Hien Nguyen

  • Quote

    Nhạn quá trường không
    Ảnh trầm hàm thủy
    Nhạn vô lưu tích chi ý
    Thủy vô lưu ảnh chi tâm
    - Hương Hải Thiền Sư

  • Lịch

    February 2010
    M T W T F S S
    « Jan   Mar »
    1234567
    891011121314
    15161718192021
    22232425262728
  • Nhập email để đăng ký blog và nhận thông báo qua email

    Join 22 other followers

Pole dancing – for girls only

Posted by thuhiennt on February 13, 2010

Hôm nay rảnh rỗi ngồi kiểm lại cái archive blogs ở Yahoo 360 ngày trước của mình .. cuối cùng lựa lại mấy bài viết mình thích đem về đây tập trung lại cho cùng một chỗ.

———————————————————–

Hình lấy từ link http://www.directoryofboston.com/blog/uncategorized/exotic-dancing-for-self-improvement-at-gypsy-rose-dance-studio. Động tác này lúc Hiền học thì chỉ được cô biểu diễn cho coi thôi, chứ ko được học .. mà cô có dạy thì mình cũng ko dám thử. More information, check out http://www.gypsyrosedancing.com😉

Pole dancing: múa cột, kiểu đu cột nhún nhún trong mấy strip club đó😀

Phòng tập Gypsy Rose này chuyên dạy những kiểu múa exotic, pole dancing như vậy, mục đích vui là chính, cho party, cho tiệc sinh nhật, cho đêm bachelorette party (đêm cuối cùng còn single trước ngày cưới của riêng cô dâu và bạn bè thân, kiểu giống như bachelor party cho chú rể vậy :P). Với suy nghĩ vậy, lại thấy hai đứa khùng khùng giống nhau, Jessie đăng ký cho Hiền và Jessie đi học 1 buổi pole dancing cho biết🙄 lý do: học xong về biểu diễn cho chồng (aka. Hippo) coi😳

Mặt khác, lớp học được nhiều người cho là một cách tập thể dục mới lạ, và ko kém phần hiệu quả. Bạn Hiền dạo này tập gym, tập tạ dữ dằn lắm, vậy mà về nhà vẫn mỏi hai vai, lòng bàn tay nóng rát do chà xát với cột, đầu gối bầm do rớt xuống sàn mấy lần và đùi cũng bầm trong lúc đu. May mà ko bị trật mắt cá.

Để tả cho nghe nè😎

Lớp học chỉ dành riêng cho nữ, nam ko được lảng vảng, và vừa mới bước vào thì có hai câu đập ngay vào mắt “Sexy is a state of mind” (kiểu như nếu nghĩ mình sexy thì mình sẽ tự nhiên sexy) và “The pole is your friend” (ý là đừng sợ, cứ nắm nó chặt vào – ko nắm chặt thì đu rớt độp độp xuống sàn ráng chịu :twisted:)

Vì trong phòng tập chỉ có 4 cây cột nên tối đa mỗi buổi chỉ có 4 người học, phải hẹn trước chứ ko phải tự nhiên đến là học. Phòng tập có phòng trang phục riêng, trong đó toàn những đồ kiểu chỉ dành cho strippers – áo toàn ren, mỏng le mỏng lét, váy thì ngắn ngủn😳 học viên thích thì lấy ra thay, còn bạn Hiền với Jessie đứng lựa lựa 1 hồi rồi thì hai đứa thống nhất là cứ mặc áo sát nách, quần short như mình đang mặc cho nó lành. Riêng giày thì bắt buộc phải lấy giày của phòng tập, cái nào cái đó cao hai tấc là tối thiểu. Bạn Hiền bước vào cao lêu nghêu, trong lòng lo ngay ngáy lỡ bước ko xong bị trật chân là khỏi mặc áo cưới luôn. Nhưng mà những đôi giày này tương đối chắc, vì tuy gót giày cao 2 tấc, mũi giày đã cao hơn 1 tấc rồi, nên mình cũng ko phải nhón lắm.

Vừa vào lớp, ngồi xuống là được cô giáo biểu diễn mẫu cho coi liền. Cô cảnh báo trước “khi tôi biểu diễn, tôi có thể nhìn các bạn theo kiểu mà con gái ko bao giờ nhìn nhau 😉 nhưng đừng sợ, chỉ là diễn thôi”😆 Hai phút sau, bạn Hiền quá shocked, mắt mở to ko chớp, miệng há hốc. Căn bản là cô giáo mặc váy quá ngắn, lại cứ chổng mông ngay phía Hiền, hơn nữa, mấy động tác đu qua đu lại của cô nhìn đẹp và khó tới mức bạn Hiền nghĩ mình mà cố làm thì vào bệnh viện là cái chắc😯

Buổi học chia làm 4 phần rõ ràng:

– Strutting – đi tới đi lui: phải vừa đi vừa nhún và lắc, còn phải dừng lại nhún nhún thêm nữa. Nói chung là bạn Hiền ko dám nhìn mình trong gương, vì nếu nhìn thì sẽ thấy mình rất stupid😛

– Floorwork – lăn lê bò toài trên sàn (giống như trong mấy cái video clip của Britney Spears đó, hình như là bài “I’m a slave for you” thì phải ): lăn qua lăn lại, giơ chân cao. Đoạn này, cô giáo dặn thêm “mình sẽ thấy những gì mình làm rất stupid, nhưng đừng lo, men are stupid 😀 Mình thì có thể vừa xoa đùi vừa nghĩ, trời, sao mà mình mập dữ vậy, trong khi chồng mình xem thì mắt sẽ sáng rực nghĩ, “hell yeah”😈 ”

– Chairwork – tập với ghế: kiểu này là y chang kiểu trong clip bài “Stronger” của Britney Spears. Ngối gác chân lên ghế, chổng ngược lên (sợ té dập mặt muốn chết), rồi đạp ghế cái đùng :D  Tại cô giáo kêu, phải làm thế mới ấn tượng, chứ lấy tay khép nép kéo ghế ra khi không dùng sẽ bị nghĩ là yếu ớt, ko chơi được😛

– Pole – đu cột, phần khó nhất: đứng ngang hàng với cột, 1 tay giữ cột, chân bước tới, đu người xoay theo cột, hai chân giơ cao, từ từ xoay vòng cột rồi rớt xuống đất. Có 3 kiểu đu lận. Lần đầu tiên nhìn cô giáo làm, bạn Hiền hoang mang vô kể, lòng nghĩ “sắp đám cưới rồi, mình ko thể bị gì được”, tính chắc đứng chơi rồi, ko làm đâu. Jessie đứng phía trên thì cứ lẩm bẩm “pole is my friend”, nhưng có 1 chị học cùng đu cái một, vừa đẹp, vừa nhẹ nhàng, thế là bạn Hiền bấm bụng làm thử. Làm chừng chục lần thì cũng suôn sẻ. Suôn sẻ tới mức Jessie về nhà, ngắm nghía cây đèn cao trong nhà rồi cứ luôn miệng nói “mình có thể đu cái cây này được nè”🙄

Sau đó cô mở một bài hát bất kỳ và ngồi coi 3 đứa đu cột cho hết 4 phút đó. Khỏi phải nói, đu qua đu lại, đu tới đu lui, diễn trò “peekapoo” (ko tả cái này được ;)), nhún lên nhún xuống mỏi hết cả người mới xong. 3 đứa đều thống nhất là nghề này thật sự là một nghề khó nhọc và đáng kinh trọng.

Cuối cùng cô giáo dạy 1 trò trick. Mình hỏi mượn chồng/bạn trai tờ $20 (ko chơi tờ $1), gấp lại, để lên ghế. Mình sẽ dùng mông lượm tờ này lên. Lượm xong giữ luôn😈 Nghe tả đơn giản vậy chứ bạn Hiền phải tập 2 lần mới xong. Gặp mình là mình bắt phải đưa tờ $100 mới bõ công lượm😉

Nói chung là học xong cũng vui, mồ hôi mồ kê nhễ nhại. Miễn đầu óc mình đừng nghĩ gì đen tối thì lớp này sẽ là một món giải trí khá thú vị. Cô giáo còn có lớp “for your man only”, trong 3 tiếng học thêm lap dance nữa😉 Bạn Hiền thì nghĩ mình đã tậu đủ vốn để spice up những gì cần spice up rồi😛

One Response to “Pole dancing – for girls only”

  1. Hello there! I could have sworn I’ve visited this website before but after going through some of the articles I realized it’s
    new to me. Regardless, I’m definitely delighted I discovered it and I’ll be bookmarking
    it and checking back regularly!

Leave a Reply

 
